lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการที่องค์กรควรวิธีเชื่อมโยงอาคาร

raspygun24
ความแตกต่างระหว่างเว็บไซต์ปกติกับเว็บไซต์ขององค์กรมีความโดดเด่นในแง่ของขนาดขอบเขตและจุดโฟกัส นอกเหนือจากการมีโครงสร้างที่แตกต่างกันและเนื้อหาที่แตกต่างกันแล้วเว็บไซต์ระดับองค์กรยังต้องใช้แนวทางที่แตกต่างในการสร้างการเชื่อมโยงขณะที่ไซต์ขนาดเล็กมักพยายามสร้างลิงก์ไปยังหน้าแรกของตนไซต์องค์กรเช่น Caterpillar, McDonald's และ Intuit ไม่มีปัญหาการขาดแคลนลิงก์ไปยังหน้าแรก แต่ต้องมีการเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งในแนวดิ่งผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สำคัญซึ่งจะช่วยกระตุ้นโอกาสในการขายผ่านวงจรการขายในคอลัมน์นี้ฉันจะสรุปเซสชัน Enterprise Link Building จาก SMX East ในสัปดาห์นี้ซึ่งผู้เข้าร่วมการอภิปรายได้กล่าวถึงความต้องการพิเศษของไซต์ขนาดใหญ่เหล่านี้ (แม้ว่าแผงได้รับการสนับสนุนและตั้งโปรแกรมโดย Page One Power เซสชันเสนอมุมมองที่น่าแชร์)ปัจจัยที่สำคัญร่วมกันของไซต์ Enterprise คืออะไรนอกเหนือจากที่มีขนาดใหญ่เอนทิตีหลายส่วนแล้วเว็บไซต์ขององค์กรมักมีโอกาสสร้างขึ้นมากมาย ได้แก่ :/ li>
  • มีชื่อเสียง
  • มีสถานะเป็นสากล
  • การบูรณาการระหว่างช่องทางการตลาดหลายรูปแบบ
  • มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า (ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้ในการริเริ่มการตลาด)
  • สิ่งที่แตกต่างกันในการสร้าง Link Enterprise? แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันมากระหว่างองค์กรกับหน่วยงานที่มีขนาดเล็ก แต่ข้อสำคัญประการหนึ่งก็คือการสร้างแคมเปญการสร้างลิงก์สำหรับแต่ละแคมเปญอย่างไร วิทยากร Joe Oliver และ Cody Cahill นำเสนอสี่ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้อัตราความสำเร็จสูงสุดสำหรับโครงการริเริ่มการสร้างการเชื่อมโยงระดับองค์กร Success Factor # 1: Scalable Strategy ก่อนอื่นการสร้างลิงค์องค์กรต้องการโซลูชันที่สามารถปรับขนาดได้ซึ่งจะเป็นจุดทดสอบของเวลาและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ต่อเนื่องในระยะยาวไม่ใช่เรื่องด่วนสำหรับการเชื่อมโยงและเรียกวันนี้ว่าเป็นอย่างไร พิธีกรเน้นย้ำถึงความต้องการที่จะเริ่มต้นเล็ก ๆ ด้วยการมุ่งเน้นเฉพาะและขนาดเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาแนะนำให้เริ่มต้นด้วยทีมผู้สร้าง link 2-3 คนช่วยให้พวกเขาทำความรู้จักกับแบรนด์และองค์กรแล้วปล่อยให้พวกเขาสร้างขึ้นบนรากฐานนั้น เมื่อคุณมีกลยุทธ์และทีมในสถานที่เป็นเวลาในการทำงานเกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาและการจัดสรรใหม่ พวกเขาแนะนำพื้นที่โฟกัสเพียงไม่กี่แห่งเพื่อสร้างเนื้อหานอกไซต์ซึ่งจะช่วยพัฒนาโปรแกรมเคล็ดลับสำคัญที่พวกเขาเสนอคือการมีส่วนร่วมในการเขียนบทความและการปรับตัวที่เกี่ยวข้องโดยใช้นักเขียนที่มีความสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นบนเว็บ พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่า PR แบบดั้งเดิมเกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินเป็นมืออาชีพเพื่อกระตุ้นให้นักข่าวพูดคุยเกี่ยวกับคุณ แต่พวกเขาแนะนำให้ระบุและติดต่อผู้สื่อข่าวเพื่อพัฒนาเนื้อหาที่ส่งผลให้แบรนด์ของคุณมีส่วนร่วมมากขึ้นนอกเหนือจากเนื้อหานอกไซต์แล้วพวกเขาแนะนำว่าคุณต้องการเจาะลึกเนื้อหาที่มีอยู่เพื่อระบุเนื้อหาที่คุ้มค่าสำหรับการโปรโมต เมื่อคุณมีรายการหลักของเนื้อหาแล้วคุณจะต้องประเมินผู้ชมเป้าหมายที่มีศักยภาพโดยพิจารณาจาก "ผู้ที่จะเข้าถึง" แต่ยังรวมถึง "ทำไมพวกเขาสนใจ" ในเนื้อหานี้ พวกเขาเน้นคุณภาพเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายรวมทั้งผู้มีอิทธิพล ปัจจัยความสำเร็จที่ 2: Wide & amp; การผสานรวมลึก เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์แนวทางและศักยภาพในการประสบความสำเร็จโดยรวมคือการรวมกลุ่ม SEO และการสร้างลิงก์ทั่วทั้งองค์กรอย่างกว้างขวางและลึกซึ้งทีมการจัดซื้อลิงก์ต้องนั่งอยู่ที่โต๊ะกับทีมเนื้อหาทีม PR และทีมงานสังคม ในทุกขั้นตอนของการวางแผนและการดำเนินการ โดยการมีส่วนร่วมในช่วงต้นพวกเขาจะสามารถเข้าใจขอบเขตเต็มรูปแบบเพิ่มขึ้นในการวิจัยเพื่อระบุผู้มีอิทธิพลสำหรับการขยายงานโดยทีมอื่นและระบุช่องว่างและโอกาสในการเป็นผู้มีอำนาจในฐานะที่เป็นผู้สร้างลิงก์คุณต้องให้แน่ใจว่าคนที่คุณทำงานด้วยมุมมองที่คุณเป็นคู่ค้าและไม่เป็นภัยคุกคามต่อการโพสทีโอของพวกเขา n หรือความรับผิดชอบ คุณสามารถแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของคุณและลดแรงเสียดทานกับทีมอื่น ๆ ปัจจัยความสำเร็จที่ 3: คุณภาพ & amp; ความเกี่ยวข้องมากกว่าจำนวน รับทำ SEOองค์กรองค์กรมักจะมีความจงรักภักดีและแบรนด์เป็นจำนวนมาก เช่นนี้พวกเขามักจะเสี่ยงต่อการกระทำใด ๆ ที่อาจทำให้เกิดการกล่าวถึงเชิงลบ หลายคนได้อ่านเกี่ยวกับโปรแกรมการสร้างการเชื่อมโยงเชิงรุกซึ่งเคยทำร้ายแบรนด์ใหญ่ ๆ ในอดีตและมักจะกังวลเกี่ยวกับผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์ที่จะทำคุณต้องมั่นใจว่าแนวทางของคุณมีความเสี่ยงน้อยที่สุด ในการทำเช่นนี้คุณจะต้องมีกระบวนการที่ผ่านการทดสอบและค้นหาเฉพาะลิงก์ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพมากที่สุดเท่านั้น พวกเขาระบุปัจจัยหลายประการที่ควรพิจารณาเมื่อมองหาลิงก์ที่มีคุณภาพ: ปัจจัยความสำเร็จที่ 4: KPI ที่เกี่ยวข้อง พิธีกรได้ปิดเซสชันโดยสังเกตว่าคุณจำเป็นต้องพัฒนาตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง (Key Performance Indicators) ที่เกี่ยวข้องและมุ่งเน้นการปฏิบัติงานสำหรับโปรแกรม พวกเขาแนะนำว่าเมื่อคุณกำหนด ROI จากความพยายามในการสร้างลิงก์คุณต้องมีภาพใหญ่อยู่แล้ว แต่คุณควรสร้าง KPI เพื่อวัดความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นรวมทั้งความสำเร็จโดยรวม ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม87,389 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด40,852 ครั้ง
    เปิดร้าน4 ก.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท14 ส.ค. 2561

    ติดต่อเรา

    02-817-3973

    ติดตามสินค้า

    ค้นหารหัสพัสดุ

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก